Thông tin tài liệu


Title: Hoàn thiện chính sách marketing-mix cho công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Sun life Việt Nam
Authors: Nguyễn Hoàng Long
Advisor: Đặng Vũ Tùng
Keywords: Tiếp thị; Bảo hiểm nhân thọ; Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Sun life Việt Nam; Marketing mix
Issue Date: 2019
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Tổng quan cơ sở lý thuyết về marketing mix trong bảo hiểm nhân thọ; thực trạng và giải pháp hoàn thiện chính sách marketing-mix cho công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Sun life Việt Nam.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/16185
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

488

VIEWS & DOWNLOAD

229

Files in This Item:
Thumbnail
  • 319257.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,57 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 319257-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 133,37 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.