Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện chính sách marketing-mix cho công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Sun life Việt Nam
Tác giả : Nguyễn Hoàng Long
Người hướng dẫn: Đặng Vũ Tùng
Từ khoá : Tiếp thị; Bảo hiểm nhân thọ; Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Sun life Việt Nam; Marketing mix
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan cơ sở lý thuyết về marketing mix trong bảo hiểm nhân thọ; thực trạng và giải pháp hoàn thiện chính sách marketing-mix cho công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Sun life Việt Nam.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/16185
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

488

XEM & TẢI

229

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 319257.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 319257-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 133,37 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.