Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Tứ Thành-
dc.contributor.authorTrần Thị Hằng-
dc.date.accessioned2020-10-05T03:22:57Z-
dc.date.available2020-10-05T03:22:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.other000000319288-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/16224-
dc.description.abstractTổng quan cơ sở lý luận về đánh giá năng lực tích hợp công nghệ dạy học của giáo viên; thực trạng năng lực tích hợp công nghệ trong dạy học của giáo viên khoa điện tại một số trường cao đẳng nghề trong tỉnh Vĩnh phúc qua khung Tpack; các giải pháp nâng cao năng lực tích hợp công nghệ trong dạy học cho giáo viên khoa điện ở một số trường cao đẳng nghề trong tỉnh Vĩnh Phúc.-
dc.publisherTrường đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectGiáo viên; Vĩnh Phúc-
dc.subjectNăng lực tích hợp công nghệ-
dc.subjectTrường cao đẳng nghề-
dc.subject.lccHF5549.5-
dc.titleĐánh giá năng lực tích hợp công nghệ và đề xuất một số giải pháp nâng cao năng lực cho giáo viên khoa điện ở một số trường cao đẳng nghề trong tỉnh Vĩnh Phúc-
Appears in Collections:Ths-Điện

Files in This Item:
Thumbnail
  • 319288-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 217,36 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 319288.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,74 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.