Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu ứng dụng Chatbot trong lĩnh vực tư vấn dịch vụ ngân hàng
Tác giả : Vũ Trường Giang
Người hướng dẫn: Cao Tuấn Dũng
Từ khoá : Dịch vụ ngân hàng; Chatbot; Hệ thống hỗ trợ giao tiếp
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan về chatbot, các kỹ thuật ứng dụng trong chatbot, các dịch vụ tài chính ngân hàng; xây dựng chatbot tư vấn dịch vụ ngân hàng theo tiếp cận học máy; kết quả và thực nghiệm.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/16252
Trong bộ sưu tập: Ths-Công nghệ thông tin
XEM MÔ TẢ

503

XEM & TẢI

384

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 319308.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 319308-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 387,22 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.