Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Minh Duệvi
dc.contributor.authorTrần Thọ Khảivi
dc.date.accessioned2020-10-07T07:36:02Z-
dc.date.available2020-10-07T07:36:02Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.other000000223462vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/16292-
dc.descriptionLuận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về dịch vụ và marketing dịch vụ. Phân tích và đề xuất giải pháp Marketing dịch vụ chuyển phát nhanh nhằm duy trì phát triển thị trường cảu chi nhánh TNT-Viettrans tại Nam Địnhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subject.lccHF5415vi
dc.titleGiải pháp Marketing dịch vụ chuyển phát nhanh nhằm duy trì và phát triển thị trường của chi nhánh TNT-Vietrans tại Nam định / Trần Thọ Khảivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000223462-ND.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 875,58 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000223462-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 89,06 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.