Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạch định chiến lược marketing cho Công ty dịch vụ viễn thông giai đoạn 2008 - 2012
Tác giả : Nguyễn Thị Lan Anh
Người hướng dẫn: Phạm Thị Ngọc Thuận
Từ khoá : Tiếp thị; Chiến lược
Năm xuất bản : 2007
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu cơ sở lí luận về marketing và xây dựng chiến lược marketing; phân tích và hình thành chiến lược marketing cho Công ty dịch vụ viễn thông giai đoạn 2008-2012.
Mô tả: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/16556
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

48

XEM & TẢI

26

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 223737.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 1,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 223737-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 91,64 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.