Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Khánh Đức-
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Lộc-
dc.contributor.authorĐinh Văn Đệ-
dc.date.accessioned2021-01-29T04:22:30Z-
dc.date.available2021-01-29T04:22:30Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.other000000324532-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17233-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học; Thực trạng đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy và học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng; Thiết kế bài kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng.-
dc.publisherTrường đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectPhương pháp dạy học-
dc.subjectDạy học-
dc.subject.lccLB2331-
dc.titleĐánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng-
Appears in Collections:Ts-Cơ khí

Files in This Item:
Thumbnail
  • 324532.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,73 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 324532-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 517,97 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.