Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng tại các sân golf ở miền Bắc Việt Nam
Tác giả : Nguyễn Thị Kim Thanh
Người hướng dẫn: Nguyễn Danh Nguyên
Lê Anh Tuấn
Từ khoá : Chăm sóc khách hàng; Việt Nam; Tâm lí khách hàng
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết và tổng quan các nghiên cứu về lòng trung thành của khách hàng; Mô hình nghiên cứu đề xuất và phương pháp nghiên cứu luận án; Kết quả nghiên cứu; Đề xuất kiến nghị và gợi ý các giải pháp đối với nhà quản lý sân golf.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17265
Trong bộ sưu tập: Ts-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

275

XEM & TẢI

196

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 324502.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 324502-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 544,78 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.