Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhổng Vũ Quảngvi
dc.contributor.authorTrần Đình Tuấnvi
dc.date.accessioned2021-02-02T03:16:20Z-
dc.date.available2021-02-02T03:16:20Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.other000000273383vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17305-
dc.descriptionLuận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Kỹ thuật cơ khí động lựcvi
dc.description.abstractTổng quan về phát thải của động cơ và các tiêu chuẩn phát thải. Nghiên cứu lựa chọn giảm phát thải NOx bằng phương pháp luân hồi khí thải cho động cơ diesel tăng áp. Thiết kế, tính toán hệ thống luân hồi khí xả cho động cơ D1146TI.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa Hà Nộivi
dc.subjectĐộng cơ ddiezzeenvi
dc.subjectPhát thảivi
dc.subject.lccTJ170vi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của luân hồi áp suất thấp và luân hồi áp suất cao đến giảm phát thải NOx của động cơ diesel tăng ápvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Cơ khí động lực

Files in This Item:
Thumbnail
  • 273383.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 3,67 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 273383-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 160,65 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.