Thông tin tài liệu
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Khổng Vũ Quảng | vi |
dc.contributor.author | Trần Đình Tuấn | vi |
dc.date.accessioned | 2021-02-02T03:16:20Z | - |
dc.date.available | 2021-02-02T03:16:20Z | - |
dc.date.issued | 2014 | - |
dc.identifier.other | 000000273383 | vi |
dc.identifier.uri | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17305 | - |
dc.description | Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Kỹ thuật cơ khí động lực | vi |
dc.description.abstract | Tổng quan về phát thải của động cơ và các tiêu chuẩn phát thải. Nghiên cứu lựa chọn giảm phát thải NOx bằng phương pháp luân hồi khí thải cho động cơ diesel tăng áp. Thiết kế, tính toán hệ thống luân hồi khí xả cho động cơ D1146TI. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội | vi |
dc.subject | Động cơ ddiezzeen | vi |
dc.subject | Phát thải | vi |
dc.subject.lcc | TJ170 | vi |
dc.title | Nghiên cứu ảnh hưởng của luân hồi áp suất thấp và luân hồi áp suất cao đến giảm phát thải NOx của động cơ diesel tăng áp | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Ths-Cơ khí động lực |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.