Thông tin tài liệu


Nhan đề : Ứng dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ Fibervnn của Viễn thông Hà Nội
Tác giả : Nguyễn Đình Hải
Người hướng dẫn: Lê Hiếu Học
Từ khoá : Viễn thông Hà Nội; Chất lượng dịch vụ Fibervnn
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng, chất lượng dịch vụ và mô hình Servqual. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ Fibervnn của Viễn thông Hà Nội theo mô hình Servqual. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Fibervnn của Viễn thông Hà Nội.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17326
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

216

XEM & TẢI

68

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 271360.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 271360-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 159,75 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.