Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu giảm phát thải bằng bộ xúc tác ôxy hóa DOC và phát thải dạng DPF trên động cơ diesel
Tác giả : Lê Khả Lan
Người hướng dẫn: Khổng Vũ Quảng
Từ khoá : Động cơ ddiezeel; Phát thải
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Nêu xu hướng phát triển của động cơ, thực trạng phát thải từ các phương tiện tham gia giao thông sử dụng động cơ diesel, các giải pháp giảm phát thải độc hại cho động cơ diesel. Nghiên cứu giảm phát thải PM cho động cơ D1146TI. Nghiên cứu thử nghiệm và kết quả ảnh hưởng của bộ DPF đến mức độ giảm phát thải và đặc tính kỹ thuật của động cơ D1146TI.
Mô tả: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17368
Trong bộ sưu tập: Ths-Cơ khí động lực
XEM MÔ TẢ

70

XEM & TẢI

47

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 273442.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 2,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 273442-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 131,8 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.