Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhổng Vũ Quảngvi
dc.contributor.authorLê Khả Lanvi
dc.date.accessioned2021-03-04T09:19:56Z-
dc.date.available2021-03-04T09:19:56Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.other000000273442vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17368-
dc.descriptionLuận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Kỹ thuật cơ khí động lựcvi
dc.description.abstractNêu xu hướng phát triển của động cơ, thực trạng phát thải từ các phương tiện tham gia giao thông sử dụng động cơ diesel, các giải pháp giảm phát thải độc hại cho động cơ diesel. Nghiên cứu giảm phát thải PM cho động cơ D1146TI. Nghiên cứu thử nghiệm và kết quả ảnh hưởng của bộ DPF đến mức độ giảm phát thải và đặc tính kỹ thuật của động cơ D1146TI.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa Hà Nộivi
dc.subjectĐộng cơ ddiezeelvi
dc.subjectPhát thảivi
dc.subject.lccTJ795vi
dc.titleNghiên cứu giảm phát thải bằng bộ xúc tác ôxy hóa DOC và phát thải dạng DPF trên động cơ dieselvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Cơ khí động lực

Files in This Item:
Thumbnail
  • 273442.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 2,89 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 273442-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 131,8 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.