Thông tin tài liệu
Nhan đề : | Nghiên cứu chế độ làm việc phối hợp giữa động cơ đốt trong và biến mô thủy lực trên các ô tô có trang bị hộp số tự động |
Tác giả : | Nguyễn Hữu Mạnh |
Người hướng dẫn: | Nguyễn Trọng Hoan |
Từ khoá : | Ô tô; Động cơ đốt trong |
Năm xuất bản : | 2014 |
Nhà xuất bản : | Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội |
Tóm tắt : | Nêu sự ra đời và ưu điểm của hộp số tự động, giới thiệu về hệ thống truyền lực, tổng quan về biến mô thủy lực trên ô tô có trang bị hộp số tự động, ưu nhược điểm của hệ thống truyền lực có biến mô thủy lực. Cơ sở lý thuyết về phối hợp giữa động cơ đốt trong và biến mô thủy lực trên các ô tô có trang bị hộp số tự động. Tính toán chế độ làm việc phối hợp giữa động cơ và hệ thống truyền lực có biến mô. |
Mô tả: | Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Kỹ thuật cơ khí động lực |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17428 |
Trong bộ sưu tập: | Ths-Cơ khí động lực |
XEM MÔ TẢ
120
XEM & TẢI
45
Danh sách tệp tin đính kèm:
Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.