Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu chế độ làm việc phối hợp giữa động cơ đốt trong và biến mô thủy lực trên các ô tô có trang bị hộp số tự động
Tác giả : Nguyễn Hữu Mạnh
Người hướng dẫn: Nguyễn Trọng Hoan
Từ khoá : Ô tô; Động cơ đốt trong
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Nêu sự ra đời và ưu điểm của hộp số tự động, giới thiệu về hệ thống truyền lực, tổng quan về biến mô thủy lực trên ô tô có trang bị hộp số tự động, ưu nhược điểm của hệ thống truyền lực có biến mô thủy lực. Cơ sở lý thuyết về phối hợp giữa động cơ đốt trong và biến mô thủy lực trên các ô tô có trang bị hộp số tự động. Tính toán chế độ làm việc phối hợp giữa động cơ và hệ thống truyền lực có biến mô.
Mô tả: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17428
Trong bộ sưu tập: Ths-Cơ khí động lực
XEM MÔ TẢ

120

XEM & TẢI

45

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 273631-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 88,63 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 273631.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.