Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu và phát triển ứng dụng chat-bot cho dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến
Tác giả : Nguyễn Đắc Phương Thảo
Người hướng dẫn: Nguyễn Thanh Hùng
Từ khoá : Chăm sóc khách hàng trực tuyến; Phần mềm; Hộp trò chuyện; Ứng dụng chat-bot
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan về chat bot; xây dựng chat bot cho dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến; cài đặt chương trình và kiểm thử.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17535
Trong bộ sưu tập: Ths-Công nghệ thông tin
XEM MÔ TẢ

93

XEM & TẢI

105

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 319611.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.