Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Nam Định
Tác giả : Nguyễn Thị Giang
Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Mai Anh
Từ khoá : Thanh toán; Nam Định; Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam; Thanh toán không dùng tiền mặt
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan về dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt và chất lượng dịch vụ; thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Nam Định.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17755
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

67

XEM & TẢI

57

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 319773-TT.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 140,75 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 319773.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.