Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp viễn thông: trường hợp VNPT - Bắc Giang
Tác giả : Nguyễn Diệu My
Người hướng dẫn: Đặng Anh Tuấn
Từ khoá : Khách hàng; Bắc Giang; VNPT - Bắc Giang; Chăm sóc khách hàng
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan về chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp viễn thông; thực trạng và giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp viễn thông: trường hợp VNPT - Bắc Giang.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17758
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

214

XEM & TẢI

91

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 319762.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.