Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing-mix đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Slighting Việt Nam
Tác giả : Dương Văn Hưng
Người hướng dẫn: Nguyễn Tiến Dũng
Từ khoá : Sự hài lòng; Marketing-mix; Công ty Cổ phần Slighting Việt Nam; Marketing
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan về marketing-mix và sự hài lòng của khách hàng; phân tích tác động của các nhân tố thành phần trong chính sách marketing-mix đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Slighting Việt Nam; đề xuất nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Slighting Việt Nam.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17944
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

523

XEM & TẢI

360

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 319554-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 120,82 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 319554.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.