Thông tin tài liệu


Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing-mix đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Slighting Việt Nam
Authors: Dương Văn Hưng
Advisor: Nguyễn Tiến Dũng
Keywords: Sự hài lòng; Marketing-mix; Công ty Cổ phần Slighting Việt Nam; Marketing
Issue Date: 2020
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Tổng quan về marketing-mix và sự hài lòng của khách hàng; phân tích tác động của các nhân tố thành phần trong chính sách marketing-mix đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Slighting Việt Nam; đề xuất nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Slighting Việt Nam.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17944
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

523

VIEWS & DOWNLOAD

360

Files in This Item:
Thumbnail
  • 319554-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 120,82 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 319554.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,5 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.