Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post)
Tác giả : Nguyễn Văn Tùng
Người hướng dẫn: Nguyễn Tiến Dũng
Từ khoá : Sự hài lòng; Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post); Dịch vụ
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng; đánh giá sự hài lòng của khách hàng và một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Viettel post.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17945
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

241

XEM & TẢI

77

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 319555.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.