Thông tin tài liệu


Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post)
Authors: Nguyễn Văn Tùng
Advisor: Nguyễn Tiến Dũng
Keywords: Sự hài lòng; Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post); Dịch vụ
Issue Date: 2020
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Tổng quan về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng; đánh giá sự hài lòng của khách hàng và một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Viettel post.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17945
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

241

VIEWS & DOWNLOAD

77

Files in This Item:
Thumbnail
  • 319555.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,32 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.