Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Tiến Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn Văn Tùng-
dc.date.accessioned2021-04-26T02:24:47Z-
dc.date.available2021-04-26T02:24:47Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.other000000319555-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17945-
dc.description.abstractTổng quan về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng; đánh giá sự hài lòng của khách hàng và một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Viettel post.-
dc.publisherTrường đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectSự hài lòng-
dc.subjectTổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post)-
dc.subjectDịch vụ-
dc.subject.lccHF5415.5-
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post)-
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 319555.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.