Thông tin tài liệu


Title: Ảnh hưởng của hoạt động marketing kỹ thuật số tới niềm tin thương hiệu và trung thành thương hiệu - Nghiên cứu tại Công ty TNHH Du lịch trực tuyến Vntrip OTA
Authors: Phạm Nguyệt Anh
Advisor: Nguyễn Tiến Dũng
Keywords: Marketing kỹ thuật số; Công ty TNHH Du lịch trực tuyến Vntrip OTA; Marketing
Issue Date: 2020
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Tổng quan về marketing kỹ thuật số, niềm tin thương hiệu và trung thành thương hiệu; thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing kỹ thuật số cho Công ty TNHH Du lịch trực tuyến Vntrip OTA.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17961
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

583

VIEWS & DOWNLOAD

232

Files in This Item:
Thumbnail
  • 319815.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,37 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.