Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Tiến Dũng-
dc.contributor.authorPhạm Nguyệt Anh-
dc.date.accessioned2021-04-26T02:24:57Z-
dc.date.available2021-04-26T02:24:57Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.other000000319815-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/17961-
dc.description.abstractTổng quan về marketing kỹ thuật số, niềm tin thương hiệu và trung thành thương hiệu; thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing kỹ thuật số cho Công ty TNHH Du lịch trực tuyến Vntrip OTA.-
dc.publisherTrường đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectMarketing kỹ thuật số-
dc.subjectCông ty TNHH Du lịch trực tuyến Vntrip OTA-
dc.subjectMarketing-
dc.subject.lccHF5415.1265-
dc.titleẢnh hưởng của hoạt động marketing kỹ thuật số tới niềm tin thương hiệu và trung thành thương hiệu - Nghiên cứu tại Công ty TNHH Du lịch trực tuyến Vntrip OTA-
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 319815.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.