Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Hùng Phivi
dc.contributor.authorNguyễn Duy Tuấnvi
dc.date.accessioned2021-07-09T07:34:06Z-
dc.date.available2021-07-09T07:34:06Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.other000000253752vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/18547-
dc.descriptionLuận văn (Thạc sỹ khoa học) Ngành Thiết bị điện điện tửvi
dc.description.abstractTrình bày các phương pháp điều khiển tốc độ động cơ không đồng bộ. Điều khiển tần số động cơ không đồng bộ. Phương pháp điều khiển trực tiếp momen từ thông động cơ không đồng bộ và xây dựng mô hình mô phỏng trên matlab-simulink.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectĐộng cơ không đồng bộvi
dc.subject.lccTK2511vi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của điện trở Stator trong điều khiển trực tiếp từ thông, mô men động cơ không đồng bộvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Điện

Files in This Item:
Thumbnail
  • 253752.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,16 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 253752-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 86,55 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.