Thông tin tài liệu


Nhan đề : Marketing Management and Communications in the Public Sector
Tác giả : Martial Pasquier
Jean-Patrick Villeneuve
Từ khoá : Kinh tế Công nghiệp; Kinh tế; Quản lý; Marketing; Thương mại
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Routledge
Tóm tắt : Public management and marketing, marketing and Public marketing, basic marketing concept, marketing information research, marketing strategy, marketing instruments, Public communications - an introduction, communications models and strategies, communications instruments, communications control, crisis communications.
Mô tả: Ebook miễn phí tại trang https://directory.doabooks.org
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/18621
Liên kết tài liệu gốc: https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/63677
Trong bộ sưu tập: OER - Kinh tế và Quản lý
XEM MÔ TẢ

72

XEM & TẢI

214

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000000318.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 8,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.