Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hoàng Trivi
dc.contributor.authorChu Đức Hùngvi
dc.date.accessioned2021-08-27T02:53:41Z-
dc.date.available2021-08-27T02:53:41Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.other000000255474vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/19319-
dc.descriptionLuận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành ô tô và xe chuyên dụngvi
dc.description.abstractTrình bày các vấn đề tổng quan. Yêu cầu thay đổi tỷ số truyền của hệ thống lái nhằm tăng tính ổn định hướng và an toàn chuyển động ở tốc độ cao. Xây dựng mô hình hệ thống lái trợ lực điện. Mô phỏng số.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa Hà Nộivi
dc.subjectÔ tô du lịchvi
dc.subject.lccTL272.57vi
dc.titleXây dựng mô hình khảo sát đặc tính làm việc của hệ thống lái trợ lực điện trên xe ô tô du lịchvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Cơ khí động lực

Files in This Item:
Thumbnail
  • 255474.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,24 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 255474-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 170,11 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.