Thông tin tài liệu
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn Hoàng Tri | vi |
dc.contributor.author | Chu Đức Hùng | vi |
dc.date.accessioned | 2021-08-27T02:53:41Z | - |
dc.date.available | 2021-08-27T02:53:41Z | - |
dc.date.issued | 2012 | - |
dc.identifier.other | 000000255474 | vi |
dc.identifier.uri | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/19319 | - |
dc.description | Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành ô tô và xe chuyên dụng | vi |
dc.description.abstract | Trình bày các vấn đề tổng quan. Yêu cầu thay đổi tỷ số truyền của hệ thống lái nhằm tăng tính ổn định hướng và an toàn chuyển động ở tốc độ cao. Xây dựng mô hình hệ thống lái trợ lực điện. Mô phỏng số. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội | vi |
dc.subject | Ô tô du lịch | vi |
dc.subject.lcc | TL272.57 | vi |
dc.title | Xây dựng mô hình khảo sát đặc tính làm việc của hệ thống lái trợ lực điện trên xe ô tô du lịch | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Ths-Cơ khí động lực |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.