Thông tin tài liệu


Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng tại Tổng Công ty điện lực thành phố Hà Nội
Authors: Trần Hà Quyên
Advisor: Lê Anh Xuân
Keywords: Khách hàng; Tổng Công ty điện lực thành phố Hà Nội; Sự hài lòng
Issue Date: 2021
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Tổng quan về sự hài lòng và các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng; thực trạng và một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Tổng Công ty điện lực thành phố Hà Nội.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/19958
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

212

VIEWS & DOWNLOAD

66

Files in This Item:
Thumbnail
  • 327668-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 90,92 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 327668.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,8 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.