Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng tại Tổng Công ty điện lực thành phố Hà Nội
Tác giả : Trần Hà Quyên
Người hướng dẫn: Lê Anh Xuân
Từ khoá : Khách hàng; Tổng Công ty điện lực thành phố Hà Nội; Sự hài lòng
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan về sự hài lòng và các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng; thực trạng và một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Tổng Công ty điện lực thành phố Hà Nội.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/19958
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

219

XEM & TẢI

66

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 327668-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 90,92 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 327668.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.