Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
Authors: Nguyễn Hương Ly
Advisor: Đỗ Tiến Minh
Keywords: Khách hàng; Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Chăm sóc khách hàng
Issue Date: 2021
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Tổng quan về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/19972
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

1086

VIEWS & DOWNLOAD

550

Files in This Item:
Thumbnail
  • 327651-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 258,58 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 327651.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,71 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.