Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
Tác giả : Nguyễn Hương Ly
Người hướng dẫn: Đỗ Tiến Minh
Từ khoá : Khách hàng; Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Chăm sóc khách hàng
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/19972
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

1086

XEM & TẢI

550

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 327651-TT.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 258,58 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 327651.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.