Thông tin tài liệu


Nhan đề : Ảnh hưởng của hoạt động marketing kỹ thuật số đến nhận biết thương hiệu và niềm tin thương hiệu: nghiên cứu tại Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways)
Tác giả : Nguyễn Anh Dũng
Người hướng dẫn: Nguyễn Tiến Dũng
Từ khoá : Thương hiệu; Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways); Marketing kỹ thuật số
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan về marketing kỹ thuật số, nhận biết thương hiệu và niềm tin thương hiệu; phân tích thực trạng marketing kỹ thuật số, nhận biết thương hiệu và niềm tin thương hiệu của Bamboo Airways; các đề xuất nhằm nâng cao nhận biết thương hiệu và niềm tin thương hiệu dựa trên hoạt động marketing kỹ thuật số cho Bamboo Airways.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/20236
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

876

XEM & TẢI

380

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 327791-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 128,3 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 327791.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.