Thông tin tài liệu


Title: Ảnh hưởng của hoạt động marketing kỹ thuật số đến nhận biết thương hiệu và niềm tin thương hiệu: nghiên cứu tại Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways)
Authors: Nguyễn Anh Dũng
Advisor: Nguyễn Tiến Dũng
Keywords: Thương hiệu; Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways); Marketing kỹ thuật số
Issue Date: 2021
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Tổng quan về marketing kỹ thuật số, nhận biết thương hiệu và niềm tin thương hiệu; phân tích thực trạng marketing kỹ thuật số, nhận biết thương hiệu và niềm tin thương hiệu của Bamboo Airways; các đề xuất nhằm nâng cao nhận biết thương hiệu và niềm tin thương hiệu dựa trên hoạt động marketing kỹ thuật số cho Bamboo Airways.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/20236
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

876

VIEWS & DOWNLOAD

380

Files in This Item:
Thumbnail
  • 327791-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 128,3 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 327791.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,74 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.