Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Tiến Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn Anh Dũng-
dc.date.accessioned2021-11-08T07:38:38Z-
dc.date.available2021-11-08T07:38:38Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.other000000327791-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/20236-
dc.description.abstractTổng quan về marketing kỹ thuật số, nhận biết thương hiệu và niềm tin thương hiệu; phân tích thực trạng marketing kỹ thuật số, nhận biết thương hiệu và niềm tin thương hiệu của Bamboo Airways; các đề xuất nhằm nâng cao nhận biết thương hiệu và niềm tin thương hiệu dựa trên hoạt động marketing kỹ thuật số cho Bamboo Airways.-
dc.publisherTrường đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectCông ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways)-
dc.subjectMarketing kỹ thuật số-
dc.subject.lccHF5415.1265-
dc.titleẢnh hưởng của hoạt động marketing kỹ thuật số đến nhận biết thương hiệu và niềm tin thương hiệu: nghiên cứu tại Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways)-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 327791-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 128,3 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 327791.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,74 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.