Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Bưu điện trung tâm 1 Hà Nội
Tác giả : Vũ Thị Hồng Nết
Người hướng dẫn: Lê Quân
Từ khoá : Doanh nghiệp; Dịch vụ
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày lý luận chung về khách hàng và chăm sóc khách hàng. Hiện trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Bưu điện trung tâm 1 Hà Nội. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Bưu điện trung tâm 1 Hà Nội
Mô tả: Luận văn thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2012
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/2029
Trong bộ sưu tập: Ths-Công nghệ thông tin
XEM MÔ TẢ

139

XEM & TẢI

712

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000254992.PDF.pdf
      Restricted Access
  • Lu?n v?n
    • Dung lượng : 2,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000254992-TT.PDF.pdf
      Restricted Access
  • T�m t?t
    • Dung lượng : 161,62 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.