Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Quân-
dc.contributor.authorVũ Thị Hồng Nết-
dc.date.accessioned2015-01-16T10:49:16Z-
dc.date.available2015-01-16T10:49:16Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.other'000000254992-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/2029-
dc.descriptionLuận văn thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2012-
dc.description.abstractTrình bày lý luận chung về khách hàng và chăm sóc khách hàng. Hiện trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Bưu điện trung tâm 1 Hà Nội. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Bưu điện trung tâm 1 Hà Nội-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectDoanh nghiệp-
dc.subjectDịch vụ-
dc.subject.lccHD30.4-
dc.titleMột số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Bưu điện trung tâm 1 Hà Nội-
dc.typeThesis-
Appears in Collections:Ths-Công nghệ thông tin

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000254992.PDF.pdf
      Restricted Access
  • Lu?n v?n
    • Size : 2,27 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000254992-TT.PDF.pdf
      Restricted Access
  • T�m t?t
    • Size : 161,62 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.