Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm SHB-VINACOMIN Quảng Ninh
Authors: Đặng, Mạnh Hoàng
Advisor: Bùi, Xuân Hồi
Keywords: Chăm sóc khách hàng
Issue Date: 2012
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày những vấn đề lý luận chung về hoạt động chăm sóc khách hàng áp dụng trong lĩnh vực bảo hiểm. Phân tích thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng và đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện cho Công ty Bảo hiểm SHB-VINACOMIN Quảng Ninh.
Description: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/20384
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

127

VIEWS & DOWNLOAD

83

Files in This Item:
Thumbnail
  • 255655.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,06 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 255655-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 131,47 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.