Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm SHB-VINACOMIN Quảng Ninh
Tác giả : Đặng, Mạnh Hoàng
Người hướng dẫn: Bùi, Xuân Hồi
Từ khoá : Chăm sóc khách hàng
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày những vấn đề lý luận chung về hoạt động chăm sóc khách hàng áp dụng trong lĩnh vực bảo hiểm. Phân tích thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng và đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện cho Công ty Bảo hiểm SHB-VINACOMIN Quảng Ninh.
Mô tả: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/20384
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

127

XEM & TẢI

83

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 255655.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 255655-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 131,47 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.