Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Xuân Hồi-
dc.contributor.authorĐặng, Mạnh Hoàng-
dc.date.accessioned2021-12-03T03:51:54Z-
dc.date.available2021-12-03T03:51:54Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.other000000255655vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/20384-
dc.descriptionLuận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày những vấn đề lý luận chung về hoạt động chăm sóc khách hàng áp dụng trong lĩnh vực bảo hiểm. Phân tích thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng và đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện cho Công ty Bảo hiểm SHB-VINACOMIN Quảng Ninh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.titleMột số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm SHB-VINACOMIN Quảng Ninhvi
dc.typeTheses & Dissertation (Luận án – Luận văn)vi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 255655.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,06 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 255655-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 131,47 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.