Thông tin tài liệu


Nhan đề : Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Tân Lạc - Hòa Bình
Tác giả : Nguyễn, Thị Ngân
Người hướng dẫn: Lê, Thị Anh Vân
Từ khoá : Thẻ ngân hàng; Chất lượng
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình servqual. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank Tân Lạc - Hòa Bình theo mô hình servqual. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng.
Mô tả: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/20672
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

62

XEM & TẢI

28

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 295140.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 1,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 295140.TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 162,43 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.