Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm hàng gốm sứ - thuỷ tinh công nghiệp Việt Nam
Authors: Vũ, Tuấn Anh
Advisor: Nguyễn, Văn Thanh
Keywords: Sản phẩm; Gốm sứ
Issue Date: 2007
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về thương hiệu sản phẩm, văn hóa kinh doanh và hoạt động xúc tiến quảng bá cho sản phẩm. Phân tích đánh giá tình trạng hoạt động kinh doanh của ngành sản xuất gốm sứ - thuỷ tinh công nghiệp Việt Nam. Các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm gốm sứ - thuỷ tinh công nghiệp Việt Nam.
Description: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/20944
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

71

VIEWS & DOWNLOAD

27

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000223493.pdf
      Restricted Access
    • Size : 924,05 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000223493-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 92,27 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.