Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thanh-
dc.contributor.authorVũ, Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2022-03-23T08:12:30Z-
dc.date.available2022-03-23T08:12:30Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.other000000223493vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/20944-
dc.descriptionLuận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về thương hiệu sản phẩm, văn hóa kinh doanh và hoạt động xúc tiến quảng bá cho sản phẩm. Phân tích đánh giá tình trạng hoạt động kinh doanh của ngành sản xuất gốm sứ - thuỷ tinh công nghiệp Việt Nam. Các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm gốm sứ - thuỷ tinh công nghiệp Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectGốm sứvi
dc.subject.lccHD9590.5vi
dc.titleMột số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm hàng gốm sứ - thuỷ tinh công nghiệp Việt Namvi
dc.typeTheses & Dissertation (Luận án – Luận văn)vi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000223493.pdf
      Restricted Access
    • Size : 924,05 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000223493-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 92,27 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.