Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing của Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
Tác giả : Hoàng, Văn Minh
Người hướng dẫn: Nguyễn, Nguyễn Ngọc Điện
Từ khoá : Ngân hàng thương mại cổ phần; Tiếp thị
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về marketing trong ngân hàng thương mại. Nêu thực trạng hoạt động marketing tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt. Đề xuất một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Ngân hàng.
Mô tả: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/21128
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

224

XEM & TẢI

159

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297300.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 1,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297300-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 282,1 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.