Thông tin tài liệu


Title: Phân tích thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing của Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
Authors: Hoàng, Văn Minh
Advisor: Nguyễn, Nguyễn Ngọc Điện
Keywords: Ngân hàng thương mại cổ phần; Tiếp thị
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận về marketing trong ngân hàng thương mại. Nêu thực trạng hoạt động marketing tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt. Đề xuất một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Ngân hàng.
Description: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/21128
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

224

VIEWS & DOWNLOAD

159

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297300.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 1,92 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297300-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 282,1 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.