Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu xây dựng mô hình lý tưởng theo định hướng người tiêu dùng Việt Nam cho sản phẩm xúc xích gà
Tác giả : Đào, Thị Thanh Hà
Người hướng dẫn: Cung, Thị Tố Quỳnh
Từ khoá : Xúc xích; Người tiêu dùng
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu về xúc xích, các loại xúc xích; phương pháp đánh giá cảm quan; phân tích và tìm hiểu thói quan lựa chọn, sử dụng sản phẩm, thị hiếu người tiêu dùng đối với sản phẩm xúc xích. Nêu các phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu đặc tính cảm quan của một số sản phẩm xúc xích; thói quen lựa chọn và sử dụng, thị hiếu các sản phẩm xúc xích.
Mô tả: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Công nghệ thực phẩm
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/21197
Trong bộ sưu tập: Ths-Sinh học, Thực phẩm
XEM MÔ TẢ

230

XEM & TẢI

103

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297629.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 2,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297629-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 66,11 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.