Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Hạnh-
dc.contributor.authorTrần Văn Báu-
dc.date.accessioned2022-12-26T08:02:01Z-
dc.date.available2022-12-26T08:02:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.other000000333700-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/21709-
dc.description.abstractTổng quan về blended learning, blended learning tại ĐHBKHN, các lý thuyết và mô hình nghiên cứu; mô hình nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu; kết quả nghiên cứu và giải pháp.-
dc.publisherTrường đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectGiảng dạy-
dc.subjectBlended learning-
dc.subjectĐại học Bách khoa Hà Nội-
dc.subject.lccT65.5-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận Blended learning của sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội-
Appears in Collections:Ths-Sư phạm kỹ thuật

Files in This Item:
Thumbnail
  • 333700-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 230,26 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 333700.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,02 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.