Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty viễn thông Mobifone Khu vực 5 - chi nhánh Mobifone tỉnh Tuyên Quang
Tác giả : Hoàng Thị Thu Xuyến
Người hướng dẫn: Trần Thị Bích Ngọc
Từ khoá : Khách hàng; Tuyên Quang; Công ty viễn thông Mobifone Khu vực 5 - chi nhánh Mobifone tỉnh Tuyên Quang; Chăm sóc khách hàng
Năm xuất bản : 2022
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông; thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty viễn thông Mobifone Khu vực 5 - chi nhánh Mobifone tỉnh Tuyên Quang.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/21891
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

123

XEM & TẢI

61

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 334044-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 113,79 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 334044.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.