Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty viễn thông Mobifone Khu vực 5 - chi nhánh Mobifone tỉnh Tuyên Quang
Authors: Hoàng Thị Thu Xuyến
Advisor: Trần Thị Bích Ngọc
Keywords: Khách hàng; Tuyên Quang; Công ty viễn thông Mobifone Khu vực 5 - chi nhánh Mobifone tỉnh Tuyên Quang; Chăm sóc khách hàng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Tổng quan về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông; thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty viễn thông Mobifone Khu vực 5 - chi nhánh Mobifone tỉnh Tuyên Quang.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/21891
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

123

VIEWS & DOWNLOAD

61

Files in This Item:
Thumbnail
  • 334044-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 113,79 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 334044.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,56 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.