Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Thị Bích Ngọc-
dc.contributor.authorHoàng Thị Thu Xuyến-
dc.date.accessioned2023-03-02T02:43:00Z-
dc.date.available2023-03-02T02:43:00Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.other000000334044-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/21891-
dc.description.abstractTổng quan về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông; thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty viễn thông Mobifone Khu vực 5 - chi nhánh Mobifone tỉnh Tuyên Quang.-
dc.publisherTrường đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectKhách hàng; Tuyên Quang-
dc.subjectCông ty viễn thông Mobifone Khu vực 5 - chi nhánh Mobifone tỉnh Tuyên Quang-
dc.subjectChăm sóc khách hàng-
dc.subject.lccHF5415.5-
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty viễn thông Mobifone Khu vực 5 - chi nhánh Mobifone tỉnh Tuyên Quang-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 334044-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 113,79 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 334044.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,56 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.