Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam trong bối cảnh khủng hoảng: đại dịch Covid-19
Tác giả : Nguyễn Thị Huế
Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Mai Anh
Từ khoá : Mua sắm; Hành vi mua sắm trực tuyến; Hành vi mua sắm
Năm xuất bản : 2022
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan về hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng; mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/21907
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

101

XEM & TẢI

48

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 333754-TT.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 163,13 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 333754.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.