Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu xây dựng chiến lược marketing online cho sản phẩm báo cháy thông minh sản xuất tại Việt Nam
Tác giả : Hoàng Quang Đạt
Người hướng dẫn: Vũ Toàn Thắng
Từ khoá : Cháy nổ; Việt Nam; Chiến lược marketing online; Sản phẩm báo cháy thông minh
Năm xuất bản : 2023
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan về xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm mới; sản phẩm báo cháy thông minh; phân tích và xây dựng chiến lược marketing online cho sản phầm đầu báo cháy thông minh.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/22203
Trong bộ sưu tập: Ths-Cơ khí
XEM MÔ TẢ

356

XEM & TẢI

116

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 334085-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 149,3 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 334085.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.